Tin tức-Máy in nào chất lượng nhất thời nay?

Máy in nào chất lượng nhất thời nay?

Đặc biệt, in ấn trên mọi chất lượng và tiết kiệm chi phí nhờ sử dụng mực nạp chính hãng giá hợp lý.

 
Thiết kế gọn gàng và thông minh cho không gian nhỏ hẹp
 
Ricoh SP 100SF có thiết kế gọn gàng với hai tông màu đen – trắng, phù hợp cho không gian bàn làm việc nhỏ hẹp.
 
Khay nạp giấy của máy dạng đứng nằm ở phía sau có sức chứa 50 tờ (định lượng chuẩn 80g/m2), còn khay đón giấy dạng nắp bật ở mặt trước chứa được 10 tờ. Thiết kế này khá tiện lợi giúp không làm cong giấy khi in, đặc biệt đối với các loại giấy dày.
Thiết kế của mẫu máy in đa năng Ricoh SP 100SF gọn gàng, thích hợp cho không gian làm việc nhỏ hẹp.
 
Bên cạnh chức năng in ấn thông thường, mẫu máy in 4-trong-1 này còn kiêm nhiệm tốt hầu hết các chức năng cho văn phòng như quét, sao chụp và fax tài liệu. Ricoh SP 100SF trang bị cả khay nạp tài liệu tự động ADF (sức chứa 15 tờ) lẫn mặt kính phẳng ở phía trên để phục vụ các chức năng quét, sao chụp và fax. Máy hỗ trợ in với độ phân giải tối đa lên đến 1.200 x 600 dpi, sao chụp với độ phân giải 600 x 600 dpi, quét với độ phân giải 600 x 600 dpi từ mặt kính phẳng và 600 x 300 dpi từ khay ADF. Bên cạnh đó, SP 100SF cũng được trang bị modem tốc độ 33,6 kbps để fax tài liệu với bộ nhớ có thể chứa đến 100 trang. Đây cũng là một tính năng quan trọng giúp cho văn phòng bạn không cần tốn thêm chi phí sắm máy fax chuyên dụng.
 
Thực hiện các tác vụ với tốc độ nhanh và chất lượng tốt
 
Về tốc độ, Ricoh SP 100SF thực hiện các tác vụ khá nhanh chóng. Theo công bố của hãng, mẫu máy này có tốc độ in 13 trang/phút và chưa đến 13 giây cho trang đầu tiên. Trong khi đó, các tính năng quét, sao chụp hình ảnh và tài liệu cũng cho tốc độ khá nhanh. Theo hãng sản xuất, mẫu máy đa chức năng này đủ khả năng đáp ứng công suất lên đến 10.000 trang/tháng cho văn phòng của bạn.
 
Ricoh SP 100SF xử lý các chức năng với tốc độ nhanh, chất lượng tốt.
 
Không chỉ chú trọng về tốc độ, Ricoh SP 100SF còn cung cấp chất lượng bản in cũng như bản quét, sao chụp và fax đều tốt, hầu như có thể làm hài lòng thậm chí người dùng khó tính nhất. Bản in từ máy có nét chữ đều đặn và rõ ràng ngay cả ở co chữ nhỏ nhất, trong khi ảnh in đen trắng vẫn thể hiện rõ độ nét và các chi tiết. Bản quét văn bản và hình ảnh từ máy cho chất lượng khá tốt, chữ rõ nét và ảnh không bị vỡ hạt. Bản sao văn bản lẫn hình ảnh từ mẫu máy này cho chất lượng tương đương bản gốc.
 
Bảo hành toàn quốc khi nạp mực in chính hãng
 
Ricoh là thương hiệu máy in đầu tiên tại thị trường Việt Nam hỗ trợ người tiêu dùng tiết kiệm chi phí vận hành thông qua việc sử dụng mực nạp chính hãng, đồng thời khách hàng vẫn được hưởng quyền lợi bảo hành máy tại các chi nhánh của Ricoh trên toàn quốc khi sử dụng mực nạp này. Để tiện lợi hơn cho người dùng, Ricoh đã thiết kế sản phẩm theo hướng giúp người dùng có thể tự nạp hoặc thay thế mực in mà không cần đến sự hỗ trợ của bộ phận kỹ thuật.
 
Ricoh cho phép người dùng tự nạp mực chính hãng khi sử dụng dòng máy in SP 100SF. 
 
Nhìn chung, máy in Ricoh Aficio SP 100SF không chỉ tối ưu về thiết kế mà còn cung cấp chất lượng tốt lẫn tốc độ xử lý nhanh chóng, đồng thời với khả năng in ấn thiết kế, quét, sao chụp và fax tài liệu một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, sẽ xứng đáng là một thiết bị văn phòng đa năng để bạn lựa chọn.
 
Bảng tóm tắt cấu hình máy in Ricoh SP 100SF:
 

Loại máy in

Mono Laser A4, 4 chức năng. In, Scan, copy, Fax.

Tốc độ in

13 trang / phút A4 (14 trang / phút Letter)

Độ phân giải

600 * 1,200 dpi, Scan 300*600dpi

bộ nhớ chuẩn

32MB

Khay đựng giấy

Giấy vào : 50 tờ ; Giấy ra : 10 tờ

Nối mạng

Không có

Cổng giao tiếp

Hi-Speed USB 2.0

Công suất in

10,000 trang / tháng

Mã hộp mực

SP101S (2000 Trang)

Mực nạp

2000 trang